Synthetic Landscapes
Gwahoddwyd artistiaid cyfoes enwog i archwilio Weston Park a’i hanes, gan ymateb i Capability Brown a James Paine.
Roedd yr arddangosfa’n archwilio pam a sut mae artistiaid yn dewis defnyddio’r deunydd chwedlonol hwn yn eu hymarfer, ac roedd yn gyfle i weld casgliad newydd sbon yr amgueddfa sydd newydd ei arddangos trwy lygaid a dychymyg artistiaid cyfoes.
Oherwydd eu Cyfarwyddwr Artistig a Churadur, Anne de Charmant, Meadow Arts wedi meithrin enw anhygoel o fewn y byd celf gyfoes, bob amser yn chwilio am ffyrdd anghonfensiynol o arddangos gweithiau celf.
I mi, cafodd hyn ei grynhoi’n fawr wrth i mi gyfeirio lori HGV uwch-dechnoleg i faes parcio’r amgueddfa. Gadawodd y gyrrwr blin ei gaban a gofyn "Ble'r uffern ydw i a phwy ydych chi'n fechgyn?" “Meadow Arts” atebais. “Ydych chi'n gwybod pwy rydw i'n ei gario yn y cefn?” dwedodd ef. “Dim ond i orielau mawr y dinasoedd mawr y mae’r stwff yma’n mynd ac nid y lle hwn yw hynny!”.
Diolch i Meadow Arts, rydym bellach wedi derbyn hyfforddiant gwych ar drin gweithiau celf mawr, a sut i gatalogio a phacio.
Rhan fawr o’n hymwneud â’r prosiect hwn oedd cefnogi’r artist, Laura White, wrth adeiladu ei darn arddangos.
Yr amser a dreuliwyd gyda Laura yn syml anhygoel. Nid yn unig y rhoddodd gipolwg go iawn ar rinweddau anhygoel clai a’r ffyrdd yr oedd yr arddangosfa’n dehongli’r deunydd hwn, gan gynnwys y rhyddid newydd yr oedd argraffu 3D yn ei alluogi, ond hefyd arweiniodd sgyrsiau at athroniaeth, bywyd a chymhelliant.
Ar yr olwg gyntaf roedd ei gwaith yn edrych fel stiwdio artist o ddarnau anorffenedig yn aros i gael eu tanio. Ond wrth i chi edrych yn agosach fe wnaethoch chi sylweddoli mai'r hyn a welsoch oedd eitemau bob dydd fel potel ddiod wedi'i gorchuddio â dol. Eglurodd Laura fod y gwrthrychau printiedig 3D hyn yn ymwneud â herio sut rydym yn gweld gwrthrychau bob dydd, ac fel y darnau, nid yw'r broses byth yn gorffen, ond yn esblygu am byth.
Mae ymarfer Laura yn canolbwyntio ar drafod gyda byd STUFF, hy rhyngweithio gyda defnyddiau a gwrthrychau, archwilio syniadau o werth, proffil, cysylltiad, ystyr ac ymddygiad defnyddiau, unigol a chasgliadau o wrthrychau.
Allwn i ddim peidio ag amsugno fy hun i siapiau'r darnau celf erbyn Matteo Nasini, sef recordiadau printiedig 3D o weithgarwch ymennydd rhywun yn ystod cwsg.
Eglurwyd y broses fel gwifrau i ben gwrthrych gyda synwyryddion. sy'n canfod gwefrau trydanol. Yna caiff y patrwm tonnau amledd (sef 2 Dimensiwn) ei gyflwyno ar grid 3 Dimensiwn, gan greu llawer o donnau 3D.
Mae'r artist yn rholio'r don 3D i siâp côn neu silindr neu bot, yn ei argraffu mewn clai, ac yno mae gennych wrthrych porslen sydd wedi dal breuddwyd yn llythrennol.
Laura White, Emily Speed, Annie Attridge, Barnaby Barford, Bouke de Vries, Céline Berger, Christine Borland, Clare Twomey, Edmwnd de Waal, Edward Chell, Fernando Casasempere, Jessica Harrison, Leonora Lockhart, Livia Marin, Matteo Nasini, Mona Hatoum, Neil Brownsword, Rachel Kneebone, Rosa Nguyen, Mwynglawdd stori.
Gwahoddwyd artistiaid cyfoes enwog i archwilio Weston Park a’i hanes, gan ymateb i Capability Brown a James Paine.
Profiad celfyddydol cydweithredol oedd yn ceisio archwilio tirwedd, defodau, a dathlu archaeoleg trwy ddehongli creadigol.
Fe wnaethom helpu StoryHouse i greu profiad awyr agored hudolus yng Nghaer o’r enw Theatr Awyr Agored Parc Grosvenor.
Roedd When the Light Goes Out gan Gyngor Dwyrain Swydd Gaer yn ddau ddigwyddiad ar raddfa fawr i goffau diwedd y Rhyfel Byd Cyntaf.
Mae’r hyn a wnawn gyda’ch data i’w weld yma: Polisi Preifatrwydd
Yr opsiwn hwn yw os oes gennych ddiddordeb mewn unrhyw ddigwyddiadau sydd i ddod rydym yn ymwneud â nhw.
Yr opsiwn hwn yw os oes gennych ddiddordeb mewn gweithio gyda Dark Olive. Gall hyn fod ar ein digwyddiadau ein hunain neu wedi'i gontractio mewn gwasanaethau.
Mae'r opsiwn hwn os ydych am gael gwybod am ein hacademi hyfforddi. Mae hwn yn addas ar gyfer y rhai sydd eisiau dysgu sgiliau newydd neu sydd â diddordeb mewn cyflwyno gweithdy i ni.
Rydym wedi anfon e-bost atoch i gadarnhau eich tanysgrifiad